is Động vật đã sáng tạo ra môn Yoga | 360 News | Tổng hợp các chuyện lạ, khám phá, khoa học...
Quảng cáo trên 360 News
TIN MỚI
recent

Động vật đã sáng tạo ra môn Yoga

Yoga đã trở nên phổ biến với chúng ta nhất là đối với những người làm văn phòng. Thế nhưng ít ai biết đây là môn thể thao được sáng tác và lấy cảm hứng từ tư thế nằm, ngồi độc đáo của các con vật cưng.

Ngay cả tên gọi các tư thế trong Yoga cũng liên quan đến các con vật như “Tư thế chó ngẩng cao đầu” hay “Tư thế con mèo”. Chùm ảnh dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy chính các thú cưng đã "sáng tạo" ra 18 tư thế "thần thánh" trong tập Yoga!
1
Chú mèo với tư thế đưa chân lên trời trông rất chuyên nghiệp nhé!
2
Đúng với tên gọi: "Tư thế chó ngẩng cao đầu"
3
Bạn gấu to béo cũng có thể làm được tư thế "Em bé"
4
"Em cũng làm được tư thế đưa 2 chân lên cao đó nha!"
5
"Giữ thăng bằng một chân không làm khó được tui đâu nha!"
6
"Nằm úp như thế này thoải mái quá à!"
7
Kéo căng cơ với tư thế "thăng bằng bắt chéo chân". "Trời ơi! tui làm muốn lè lưỡi, khó quá vầy nè!"
8
Không "Ngồi gập người" được thì tui nằm gập cũng được mà heng!
9
"Cũng phải cố gắng lắm tui mới tập được động tác này á!"
10
"Tui làm động tác này cũng khéo không kém đâu nha!"
11
"Nằm thư giãn là nghề của tui mà"
12
"Úp mặt ôm một chân" tập động tác này cho nhỏ bụng nè!
13
Tui là mèo nhưng vẫn vào được động tác "Chim bồ câu" nha!
14
Tư thế "Xoay người tam giác"
15
Tư thế "Con sư tử" tui là mèo mà làm cũng giống ha!
16
Tư thế "đầu gối, ngực và cằm" trên một đường thằng
17
Đúng với tên tui nè. Tư thế "Con mèo"
18
"Đừng thử thách tui nha, tui làm được hết mấy động tác Yoga đó nha!"
LIKE nếu thấy hay nha: :
Baby Crying

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.