is Cười bể bụng với những bức ảnh hài hước khi mang thai | 360 News | Tổng hợp các chuyện lạ, khám phá, khoa học...
Quảng cáo trên 360 News
TIN MỚI
recent

Cười bể bụng với những bức ảnh hài hước khi mang thai

Thèm ăn, bị con đạp, không thể đi giày, đi vệ sinh liên tục… là những nỗi khổ “khóc không thành lời” mà bất kì mẹ bầu nào cũng phải trải qua khi sắp sinh em bé.

Bạn đã từng nghĩ tới những tình huống sau đây khi mình mang bầu chưa?  Đến một lúc nào đó bạn cũng sẽ phải trải qua những chuyện dở khóc dở cười này, chỉ là bây giờ chưa tới lúc mà thôi!
1. Nhặt bất kì đồ vật nào cũng thành việc vô cùng khó khăn
Tay sẽ phải dài gấp đôi mới có thể nhặt được- Ảnh minh họa: Internet
Cái bụng quá to sẽ cản trở việc cúi xuống. Lúc này cánh tay phải dài gấp đôi mới có thể nhặt được - Ảnh minh họa: Internet
2. Không thể nhìn thấy phần bụng dưới
Phần bụng dưới của mình nằm ở đâu nhỉ? - Ảnh minh họa: Internet
"Chướng ngại vật" to đùng đã che khuất tầm nhìn xuống phần bụng dưới của bạn. Lúc này chỉ có thể hỏi "Phần bụng dưới của mình đâu rồi nhỉ? - Ảnh minh họa: Internet
3. " Chuyện ấy" trở nên miễn cưỡng
Ra ngoài ngủ ngay, anh đang chạm vào con đấy- Ảnh minh họa: Internet
Ra ngoài ngủ ngay, anh đang chạm vào con đấy - Ảnh minh họa: Internet
4. Ai cũng muốn sờ thử bụng của bạn
Đừng sờ nữa, đã là lần thứ " n" trong ngày rồi - Ảnh minh họa: Internet
5. Ngủ trở thành một vấn đề vô cùng khó khăn
Tư thế ngủ bá đạo chưa từng thấy- Ảnh minh họa: Internet
Khi mang bầu bạn sẽ có những tư thế ngủ bá đạo chưa từng thấy - Ảnh minh họa: Internet
6. Chân to hơn nhiều so với bình thường
Mang giày xong thì chắc tụi bạn đã uống tới ly cafe thứ 2 quá- Ảnh minh họa: Internet
Mang giày xong thì chắc tụi bạn đã uống tới ly cafe thứ 2 quá - Ảnh minh họa: Internet
7. Bạn sẽ phải khóc vì mỗi khi con đạp
Mẹ con mình sắp được gặp mặt nhau, con đừng đặp nữa- Ảnh mình họa: Internet
Mẹ con mình sắp được gặp mặt nhau rồi con đừng đạp nữa - Ảnh minh họa: Internet
8. Đi vệ sinh thường xuyên
Hay mình dọn vào nhà vệ sinh ở luôn cho tiện nhỉ- Ảnh mình họa: Internet
Hay mình dọn vào nhà vệ sinh ở luôn cho tiện nhỉ ? - Ảnh mình họa: Internet
9. Việc tìm tên cho con cũng là vấn đề không hề đơn giản
Hay là để đến khi ra đời ùi baby chào đời mình hãy đặt tên nhỉ- Ảnh minh họa: Internet
Hay là để đến khi baby chào đời mình hãy đặt tên - Ảnh minh họa: Internet
10. Bạn phải chuẩn bị tinh thần là mình có thể vỡ ối ở bất kì đâu
Hình tượng của mình có lẽ từ đây trở về con số 0- Ảnh minh họa: Internet
Hình tượng của mình có lẽ từ đây trở về con số 0 - Ảnh minh họa: Internet
11. Thèm một món ăn mà trước đây mình không hề thích
Anh không mua món đó, em sẽ không về nhà đâu- Ảnh minh họa: Internet
Anh không mua món đó, em sẽ không về nhà đâu - Ảnh minh họa: Internet
12.  Dù không muốn nhưng vẫn phải trả lời những câu hỏi từ mọi người
Chắc là từ hôm nay mình không ra ngoài nữa quá- Ảnh minh họa: Internet
Chắc là từ hôm nay mình không ra ngoài nữa quá - Ảnh minh họa: Internet
13. Thường xuyên bị đau lưng, nhức mỏi
Nằm thế này mới thoải mái được- Ảnh minh họa: Internet
Nằm thế này mới thoải mái được - Ảnh minh họa: Internet
14. Ăn nhiều hơn so với bình thường
Mình vẫn con muốn ăn thêm, mình đang ăn cho hai người mà- Ảnh mình họa: Internet
Mình vẫn còn muốn ăn thêm, mình đang ăn cho hai người mà - Ảnh mình họa: Internet
15. Tay, chân trở nên to hơn
Thế này thì sao đánh đàn piano được? - Ành minh họa: Internet
Thế này thì sao đánh đàn piano được? - Ảnh minh họa: Internet
LIKE nếu thấy hay nha: :
Baby Crying

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.