is HOÀNG THÂN MINH TRÍ LÀ AI ?? | 360 News | Tổng hợp các chuyện lạ, khám phá, khoa học...
Quảng cáo trên 360 News
TIN MỚI
recent

HOÀNG THÂN MINH TRÍ LÀ AI ??

Xin chào các bạn, hẳn các bạn rất chi thắc mắc cái tên Hoàng Thân Minh Trí này là ai, mặt mũi nó thế nào nhỉ ? Vậy thì bài viết này sẽ cho ban biết chi tiết về người tên Trí này nhé.

1. Thế Trí sinh ra ở đâu đấy ?

Tớ cũng chả biết là tớ sinh ra ở đâu, cũng chả qua do ba má bảo vào ngày 01/11/1991 má phải chạy vào sinh ở nhà hộ sanh thì biết thế, chớ không rõ có phải sinh ở đó không hay đang đi thì rớt bà nó ra ngoài xong ôm về nữa Hoàng Thân Minh Trí.  Và theo giấy chứng minh thì nó ghi là quê ở Thái Bình, cùng quê với Sơn Tùng MTP đấy, chú rất được mấy em teen mê, nhưng rất tiếc anh không phải fan của Ôm Ti Vi Emotion Smile.

Lòi ra xã hội thì tất nhiên phải có cái tên để người ta xài chớ mình là mình chả xài rồi đó: Hoàng Thân Minh Trí là tên được ba má chọn đặt (Hùi đấy bảo tính đặt Hoàng Thân Quốc Thích cơ , không hiểu sao không đặt nữa ) hihi.

Hiện tại thì sinh sống tại Long Khánh thuộc tỉnh Đồng Nai với đặc sản trái cây phong phú, đặc biệt là sầu riêng và chôm chôm.

2. Mặt mũi ngoại hình ra làm sao đây ?

Ờ thì mặt mũi cũng thuộc loại bình thường, chả gái nào mê thôi.

Hoàng Thân Minh Trí
Hoàng Thân Minh Trí hùi nhỏ


hoang-than-minh-tri
Và đây là hùi lớn :v
Hùi nhỏ sinh ra thì mập nhất nhà, còn bây giờ thì ốm cmn nhất nhà rồi các bác ah. Đau khổ lắm cơ 

Với chiều cao 1 mét bẻ đôi cộng 26 cm và 56kg thì không khác gì cái sào di động (Mama cứ hay trêu nhìn mày như cái sào chọc......Emotion)

 3. Thế sở thích là gì ? Có mê gái không ? Có bị mát dây nào không ?

Gái thì thằng nào mà không mê nhỉ, chả nhẽ đi mê zai. Ngoài vụ gái gú ra thì em còn mê vài cái khác như là Phim hành động nè, các phim tài liệu về khoa học, thiên văn, quân sự cũng là một món gây nghiện với mình đặc biệt là "bé lớn rùi nhưng vẫn thích Hoạt hình nè" (hoạt hình Mỹ 1 tập dài ý nha, hoặc của Nhật thui). Thích uống cà phê,  đam mê IT mặc dù trình độ thì không ghê gớm gì, tuy nhiên đủ để tự mình "thủ dâm" với anh Google để làm việc mà không cần giúp.
Về khoản "vận động cơ thể" thì có thể chơi được đá banh, bóng chuyền, cầu lông, và bơi
gái sexy
Gái cỡ này thì không mê sao được 

Dây thì em không mát, chỉ hơi chạm chạm thui à, Tính em thì cũng khá là nóng tính, nhưng nó chỉ bộc phát khi mà cái việc khiến em điên nó lặp đi lặp lại thui chớ bình thường em vui vẻ lắm. Em thì em cũng nhiệt tình, cần thì em giúp hết khả năng, nên ai có vấn đề gì khó cứ liên hệ em nha. 

4. Thế học hành ra đinh ra khoai gì không ?

Ờ thì cái khoản này thì cũng khó nói, bình thường học lẹt đẹt nhưng thi cử thì cũng không thua kém người ta nên nói chung đủ dùng cho công việc của mình là OK rùi.
Được cái cũng hay chịu khó "mò" nên tự "mở" được cũng ổn. Nên những điều biết về khoản IT thì toàn nhờ bác Google dạy mà mở man nhiều lắm.

5. Thế giờ thì làm gì ?

Hiện tại thì đang làm kinh doanh Quần Short Nam, nên các bác có rảnh ghé ủng hộ em nha. Hjhj

6. Dự tính tương lai thì mần chi ??

Giờ đang học SEO để bổ trợ cho ngành học IT trước đây, sau đó bắt đầu đi làm về chuyên ngành của mình học (hỏi tai sao h mới đi làm thì em vừa xong CĐ thì tiếng gọi của Tổ quốc kêu gọi nên em phải đi để đáp lại.
SMPK 12.7mm
SMPK 12.7mm

 Lúc em đi thì thuộc Súng Máy Phòng Không thuộc Trung đoàn 271, bác nào đi ở đó làm quen em hen :). Với việc phấn đấu tốt nên khi về cũng được cái chức Hạ sĩ, cũng nở mũi lắm các bạn ak ). Ngoài ra song song đó sẽ làm về Youtube và Google (làm cái gì trong đó thì các bác tự biết rùi hen). 

7. Rồi vậy có gì ngoài lề cần chia sẻ không?

Em thì không phải thể loại nhiều chuyện, em là cung bò cạp mà nên không hay nói nhiều (cái này rất thích hợp làm "thùng rác" trút bầu tâm sự của máy chị - và em rất hay phải làm cái việc này
) âm thầm làm không hà nên đôi lúc cũng nguy hiểm đấy.

Hi vọng sau bài viết sơ lược về bản thân như này các bạn đã biết Hoàng Thân Minh Trí là ai rùi hén. Em lượn đây, giờ là 00:38 AM rồi, em phải ngủ mai còn mần nữa các bác. Thân ái và quyết thắng .

Ak quên nếu có cần liên hệ em thì đây:
SĐT: 01673.193.783

LIKE nếu thấy hay nha: :
Baby Crying

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.