is TOP 12 lý do chọn Wordpress để làm Website | 360 News | Tổng hợp các chuyện lạ, khám phá, khoa học...
Quảng cáo trên 360 News
TIN MỚI
recent

TOP 12 lý do chọn Wordpress để làm Website

Wordpress là một nền tảng rất lớn mạnh ngày nay để làm Website. Theo thống kê thì hơn 80% website trên thế giới sử dụng mã nguồn mở Wordpress, qua đó đủ để bạn thấy rằng đây là một nền tảng rất được ưa chuộng, và lý do nào mà nó lai được ưa chuộng khủng khiếp như vậy. Dưới đây là Top 12 lý do cho điều đó.
Thiết kế website miễn phí với Wordpress
Thiết kế website miễn phí với Wordpress

1. Miễn phí 100%.

Lý do hàng đầu để nó được ưu ái nhiều như vậy là nó miễn phí hoàn toàn
thiet ke web free
Gì thì gì, nghe free là thích rồi đúng không ?


Với mã nguồn cực kỳ chuyên nghiệp được update và fix lỗi thường xuyên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự ổn định, bảo mật và luôn bắt kịp xu hướng thiết kế web trên toàn thế giới.

2. Tối ưu cho việc trải nghiệm và sử dụng

Và thật sự là Wordpress làm cực kỳ tốt điều này các bạn ạ. Với giao diện cực ky thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với người không chuyên về máy tính cũng có thể tự tay làm tốt cho mình một Website.

quan ly wordpress
Giao diện quản lý tuyệt vời cho trải nghiệm và sử dụng

Với một hệ thống các hướng dẫn chi tiết, nó sẽ giúp bạn từ việc cài đặt host, quản trị hệ thống, tới việc thay đổi giao diện và cuối cùng là hoàn thiện Website, bạn hầu như không gặp khó khăn gì cả. Thật không thể tin được đúng không nào. .

3. Tuỳ biến giao diện dễ dàng, nhiều mẫu mã.

Wordpress cung cấp cho bạn một kho giao diện lên tới hàng ngàn mẫu, từ miễn phí tới trả phí đủ mọi thể loại Website từ tin tức, trang hình ảnh, đến cả những website bán hàng chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần truy cập vào kho giao diện, lựa chọn và nhấn áp dụng là xong, mọi thứ chỉ trong nháy mắt.
theme Wordpress free
Kho giao diện miễn phí của Wordpress

4. Được tăng cường sức mạnh với kho Plugin miễn phí.

Với việc được trang bị kho Plug in miễn phí đồ sộ, thì Wordpress như hổ mọc thêm cánh vậy, những gì Wordpress mặc định chưa thoả mãn được bạn thì những Plug in đó sẽ hoàn toàn thoả mãn cho bạn, đặc biệt là phần lớn nó free. Những plug in này sẽ giúp cho công việc kiếm tiền Online của bạn phất lên chưa từng thấy. Quá sung sướng.
Plug in Wordpress free
Kho theme free với số lượng khủng

5. Khả năng SEO tuyệt đỉnh võ lâm

Trong giới võ lâm mã nguồn mở về làm Website thì chắc ít có đối thủ qua mặt được Wordpress, với hệ thống cấu trúc Website theo chuẩn quốc tế và cực thân thiện với các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing...thì website của bạn sẽ lên top Google là điều đơn giản và điều đó thì tiền vào túi bạn sẽ ngày một nhiều. Thích chưa nào.
Seo by Yoast Wordpress
Một trong các Plug in SEO mạnh nhất trên Wordpress

6. Update nhanh chóng đơn giản với 1 click .

Với các hệ thống CMS khác bạn có thể sẽ rất khổ sở khi phải update. Tuy nhiên với Wordpress thì công việc của bạn chỉ cần nhấn nút update và chờ nó hoàn tất các công việc còn lại một cách hoàn toàn tự động cho bạn, chỉ chỉ việc nhâm nhi tách cafe nóng mà thôi. Số hưởng thụ nó sao mà đã thế trời.

7. Tương tác với người dùng trên Website của bạn.

tuong tac nguoi dung
Khả năng tương tác người dùng cao


Với khả năng quản lý bình luận vô cùng chuyên nghiệp, bạn sẽ có thể dễ dàng trò chuyện với khách hàng, bạn bè ngay trên bài viết một cách cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. 

8. Cộng đồng hỗ trợ đông đảo như kiến .

Với việc hơn 80% website sử dụng mã nguồn Wordpress thì bạn cũng tưởng tượng được lực lượng đồng minh hỗ trợ bạn nhiều tới mức nào. Nếu bạn ngại việc phải sử dụng tiếng Anh để chém gió với người nước ngoài thì không sao, Việt Nam ta cũng có một lượng người đông đảo hỗ trợ bạn cực nhiệt tình, Yên tâm đi hen.
Help wordpress
Thắc mắc gì thì đừng ngại hỏi nha 

9. Hỗ trợ Widget Sidebar.

Widget Sidebar là một nét đặc trưng trong Wordpress, nó có thể cho phép bạn tuỳ biến mọi thứ bạn thích như chèn ảnh, video, thời tiết, hỗ trợ v.v...rất rất nhiều thứ tuyệt vời khác nữa đang chờ bạn khám phá đấy. Nó có hỗ trợ kéo thả và tự update nên rất dễ dàng tuỳ biến và cập nhật trực tiếp.

10. Dễ dàng phát triển cho người lập trình Website.

Wordpress bản thân nó đã rất dễ sủ dụng rồi nên với dân làm website thì nó còn dễ dàng hơn nữa, giúp cho công việc trở nên thoải mái và sung sướng hơn nhiều lần so với những năm về trước. Với khả năng của một nhà thiết kết web thì nó sẽ càng trở nên tuyệt hảo hơn nữa cho bạn xem.

11. Hỗ trợ tiếng Việt hoàn hảo.

Ngày xưa việc làm Website khá khó khăn với người Việt Nam vì nó không có tiếng Việt, tuy nhiên với việc Wordpress hỗ trợ đây đủ tiếng Việt, chúng ta không phải lo lắng về chuyện đọc hiểu hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nữa rồi. 
cai tieng viet cho wordpress
Đã hỗ trợ Tiếng Việt đầy đủ

12. Thoả mãn được nhiều loại Website

Ban đầu Wordpress được biết tới nhiều như một thể loại trang Blog cá nhân, tuy nhiên ngày nay, ngoài việc hỗ trợ Blog cá nhân hoàn hảo, nó cũng có thể trở thành một trang bán hàng thương mại điện tử (trang bán hang của tớ đấy, chạy qua xem nha), một trang mạng xã hội thu nhỏ, một trang Video như Youtube và nhiều thể loại Website khác nữa. Bạn thấy đấy, nhu cầu bạn muốn làm Website gì thì Wordpress đều có khả năng đáp ứng cho bạn. Bạn chỉ việc lên ý tưởng, mọi thứ cứ để Wordpress lo . Thế nhé.

13. Kết

Với những ưu điểm vượt trội trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao đứa con tinh thần của mình cho Wordpress, nếu gặp khó khăn gì bạn có thể hỏi Google, mọi thắc mắc bạn gặp đều có cách giải quyết cụ thể, hoặc bạn có thể comment tại đây để mình giúp đỡ bạn trong khả năng có thể. 

Còn chờ gì nữa mà không Download ngay một bộ về và làm thôi

LIKE nếu thấy hay nha: :
Baby Crying

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.